Rihanna được vinh danh Fashion icon 2014

Cơn sốt Umbrella ngày nào được CFDA vinh danh là Fashion icon 2014. Cùng ngắm đẳng cấp thời trang của Rihanna nào ^_^

Mới đây nhất, Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ (CFDA) đã công bố Fashion Icon Award - giải thưởng dành cho những người có phong cách ảnh hưởng nhất tới văn hóa pop trên toàn thế giới. Và không có gì ngạc nhiên khi giải thưởng danh giá này đã thuộc về nữ ca sĩ 26 tuổi - Rihanna. Theo CFDA, Rihanna được trao giải thưởng Fashion Icon vì những đóng góp của cô đối với ngành công nghiệp. CDFA còn không ngớt lời ca ngợi Rihanna là đại sứ thời trang tuyệt vời nhất trong những năm gần đây. Theo dự kiến, Rihanna sẽ được chạm tay vào giải thưởng này vào ngày 2/6 tới đây.

Rihanna được vinh danh Fashion icon 2014

Với phong cách thời trang gợi cảm, cá tính và đầy ấn tượng; hẳn không có gì lạ khi Rihanna trở thành Fashion Icon đúng nghĩa. Từ thảm đỏ đến street style, cứ mỗi lần xuất hiện là một lần cô khiến công chúng lẫn truyền thông phải trầm trồ thích thú trước gout thời trang độc đáo của mình. Cô cũng là ngôi sao tiên phong trong nhiều xu hướng thời trang đương đại.

Không chỉ có vị thế trong địa hạt âm nhạc, Rihanna còn là ngôi sao có quyền lực trong giới thời trang. Tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua, cô là ngôi sao có tần suất xuất hiện dày đặc nhất, ngự trị trên hàng ghế đầu của hàng loạt các show diễn danh giá nhất như Chanel, Miu Miu, Balmain, Stella McCartney... Rihanna còn trở thành gương mặt đại diện cho các chiến dịch quảng cáo Xuân/Hè 2014 của Balmain. Trước đó, Rihanna còn thiết kế hai bộ sưu tập dành cho hãng River Island hay cộng tác với hãng mỹ phẩm MAC để cho ra đời dòng son môi mang dấu ấn của riêng cô.


Rihanna được vinh danh Fashion icon 2014 2


Rihanna được vinh danh Fashion icon 2014 3

Trong danh sách mặc đẹp tại hàng loạt sự kiện luôn có cái tên Rihanna. Để đạt đến thành công này, không thể không nhắc đến sự giúp đỡ của stylist lâu năm Mel Ottenberg và nhà thiết kế trang phục Adam Selman. Tuy nhiên, chính bản thân Rihanna cũng không ngừng liều lĩnh các thử nghiệm mới trong thời trang. Theo như cô chia sẻ: "Tôi muốn váy áo phải nói lên con người thật của mình và đó chính là điều quan trọng nhất làm nên thời trang".
Cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang thú vị của Rihanna - Fashion Icon năm 2014:































0 comments:

Post a Comment