Cho thuê xe Mercedes S500 tại Hà Nội dòng Business

Mercedes S500 là chiếc xe dòng Business hội tụ đầy đủ những tính năng vượt trội, động cơ mạnh mẽ, thiết kế tinh tế đáp ứng mong muốn một sự thoải mái, hiện đại và sang trọng.


Cho thuê xe Mercedes S500 tại Hà Nội dòng Business
Hãy để Hãng xe Đức Vinh Trans là cầu nối giúp bạn thuê xe Mercedes S500 ưng ý nhất. Hãy đến với chúng tôi và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp với :

-     Lái xe chu đáo, nhiệt tình có kinh nghiệm và tiếng Anh giao tiếp.
-     Báo giá cho thuê xe Mercedes S500 hợp lý
-     Xe Mercedes S500 chuyên phục vụ các Hội nghị cấp cao, Hội thảo và các sự kiện quan trọng, đám cưới hỏi...
-     Hỗ trợ khách hàng tối đa và đáp ứng những yêu cầu dù khắt khe nhất từ phía khách hàng. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, hài lòng. Gọi cho chúng tôi theo Hotline: 043 724 6688 – 0946 021 222 và để chúng tôi phục vụ bạn.

Mercedes S500 hoặc Mercedes S550 bao gồm bánh xe 18- inch , một hệ thống treo khí có thể điều chỉnh , đèn pha LED thích nghi tự động , một camera chiếu hậu , gương mờ tự động, cần gạt nước mưa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh.

Cho thuê xe Mercedes S500 tại Hà Nội dòng Business 1 Cho thuê xe Mercedes S500 Luxury Business

Toàn bộ phần thân xe của thế hệ S-Class mới làm từ nhôm. Ngoại thất mới cho thấy chiếc xe mạnh mẽ và hiện đại hơn. Bên trong, S-Class trang bị màn hình 12.3 inch, màn hình này cũng sẽ là màn hình hiển thị chính của hệ thống giải trí Comand.

Khách hàng có thể lựa chọn bất kì chất liệu da và gỗ thật, Mercedes S500 tạo ra hệ thống lọc không khí mới "Air Balance Package" kiểm soát chất lượng khí trong cabin luôn sạch, ion hóa và tỏa những mùi nước hoa.

Hình ảnh: Duc Vinh Trans cung cấp.

0 comments:

Post a Comment