Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc ngọt ngào

Các cô dâu Hàn Quốc quả là thật đáng yêu, nữ tính và cuốn hút. Hàn Quốc vẫn là kinh đô thời trang của Châu Á, mùa cưới này, bạn muốn mình trông thật ngọt ngào hay thật cá tính khi chọn kiểu tóc phong cách Hàn Quốc? Hãy cùng +Lương Tho  khám phá những kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc tuyệt đẹp sau đây nhé !








Thời gian gần đây xu hướng thời trang đều thiên về lối hoài cổ Vintage và make up tự nhiên, thời trang cưới cũng không nằm ngoài xu hướng ấy. Đặc biệt là phong cách cho ngày cưới ở xứ sở Kimchi luôn gắn liền với xu hướng và phù hợp với người Á Đông nói chung. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá 5 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đang thịnh hành nhé.

Kiểu tóc bới thấp đơn giản này thường không lỗi mốt và phù hợp với đa số các kiểu váy cưới và phong cách trang điểm khác nhau. Kiểu tóc này mang đến cho cô dâu vẻ tự nhiên nhưng không kém phần xinh đẹp, vương miện trang trí đi kèm khiến bạn giống như một ” nàng công chúa” trong ngày trọng đại của mình.

Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc bới thấp cài vương miện

Kiểu tóc cô dâu bới cao luôn mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đài các, chỉ với chút nhấn nhá của đôi khuyên tai và lối trang điểm nhấn vào đôi mắt là bạn đã thu hút ánh mắt đức lang quân tương tai cùng các khách mời rồi đấy.
Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc bới cao

Kiểu tóc tết đuôi cá lệch sang một bên là kiểu tóc đazinăng nhất, không chỉ đi học, đi chơi, đi làm mà nay còn lấn sân sang kiểu tóc dành cho ngày cưới. Tóc tết đuôi cá mang đến vẻ nhẹ nhàng, yêu kiểu biến bạn thành cô dâu tiểu thư trong mắt quan khách 2 họ.
Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc tết đuôi cá
Với những bông hoa cài nhẹ nhàng làm điểm nhấn cùng lối tết tóc nhẹ phần mái mang hơi hướng Vintage, kiểu tóc này khiến cho cô dâu đẹp nữ tính và đằm thắm hơn.

Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc bới thấp tết mái

Kiểu tóc cuối cùng với phần bới bồng mái, gắn hoa đá và ngọc trai trang trí trước trán hoàn toàn tôn lên những nét đẹp mảnh mai, tinh tế làm sáng bừng gương mặt cô dâu.


Kiểu tóc cô dâu hàn quốc bới mái cao

Chúc các cô dâu lựa chọn được kiểu tóc phù hợp dành cho mình nhé ! Chúc các bạn có 1 ngày cưới hạnh phúc và tràn ngập niềm vui !

0 comments:

Post a Comment