Từng yêu một người không thành thì không được yêu nữa ?

Yêu một người phải chăng lầm lỡ ? 

Yêu một người phải chăng lầm lỗi ?
Sao lòng người vẫn thường thay đổi ? 
Chuyện buồn sao vẫn là như thế…đến với tôi ? 
Nếu có thể vui được hoài, vậy chẳng có ai buồn, sẽ không ai buồn đâu.
Giai điệu bài khát rất quen thuộc phải không ? Em đã tưng yêu một người, yêu người đó rất nhiều, phải nói là trong tâm trí em chỉ có người ấy. ^_^ . Nhưng Em lại không lựa chọn đến với người ấy, em chẳng thể dung hợp 2 suy nghĩ, chẳng thể mang đến được những cái trọn vẹn cho tình yêu ấy anh ạ. Người ấy hẳn sẽ buồn, suy nghĩ khá nhiều với những dòng stt vội, cuộc yêu chớp nhoáng để cố quên em đi anh ạ.


Nhưng Em không phải là người ấy anh ạ .

Có người rất ghét em, nhiều người ghét em hay chỉ là không ưa em không thích em cho lắm, nói rằng em này nọ - nọ kia ... Nhưng em chẳng quan tâm lắm! Ai ai cũng có quá khứ, dù ít hay dù nhiều, dù to hay dù nó có lớn đến đâu. Em cũng chẳng ái ngại ai nói em điều gì, bởi em đã sống hết mình cho một tình yêu trong sáng, tôi cảm thấy mình chẳng có lỗi nào hết, và giờ em muốn tìm đến một người khi trong em đã xa rời hình bóng cũ. Liệu anh nói em có sai không? Liệu việc em yêu 1 người là tội lỗi, là lầm lỡ, là điều đáng xấu hổ, là sự " trải đời " như người ta câu nói ấy ám chỉ cho chính em ?

Người yêu tương lai của em à, Em đã yêu ai em sẽ yêu thật lòng, điều đó anh cảm nhận bằng trái tim, bằng ánh mắt, bằng nụ cười của em dành cho Anh. Những đoạn chat vội vã, những tin nhắn dỗi hờn, những phút bồng bột trẻ con, hay thậm chí em vu vơ thoáng buồn, Anh cũng đừng buồn nhé. Em yêu em chỉ muốn hét thật to cho thế giới biết rằng: EM YÊU ANH  !!!

Em chẳng biết đâu anh nhé, em cứ thích thích anh, nc với anh hàng ngày, tâm sự với anh mọi thứ. Yêu ai cũng vậy, tuy em không yêu nhiều người, tuy em hơi dị dị nhưng em luôn tự tin rằng em không lừa dối anh chàng trai ạ. Có chút thoáng nhớ nhung, một chút đượm buồn, một chút nghẹn ứ rằng hay là chẳng đến với anh nữa ... Những lần Anh gửi ảnh làm tim em loạn nhịp mỗi khi ngắm bức hình ( giờ anh đang làm gì, liệu anh có nhớ đến em không ), cuộc điện thoại chỉ với những khoảng trống dài dài không thể nói...

Em nghĩ hay không làm khổ anh nữa ^_^


" Hãy cảm ơn một nửa của bạn hiện nay, vì người ấy đã yêu bạn, và vì bạn và người ấy đang hạnh phúc. Chẳng cần nói nhiều, hay nói phức tạp, cũng đừng bao giờ đọc và áp đặt những bí quyết yêu hay tips biểu hiển chàng/ nàng đang yêu bạn, tips chinh phục, đàn ông thì phải ntn… nhan nhản trên tạp chí và các trang mạng. Yêu là yêu thôi. Yêu theo cách của riêng bản thân mình, để đến cuối đời, dù là đau thương hay hạnh phúc bên nhau, ta cũng chẳng thể nào quên được mùi vị ấy. "

Người yêu tương lai à, có phải em có tội khi chọn anh... ?

Ai cũng có quá khứ phải không? Lung tung quá :D

0 comments:

Post a Comment