Tăng kích cơ vòng 1 nhờ massage đúng cách

+Lương Tho  xin giới thiệu tới các bạn các Massage và giữ cho bộ ngực luôn săn chắc và tươi trẻ nhé !

Trong quá trình massage còn kích thích cơ thể sản sinh loại hormone prolactin - có khả năng làm nảy nở vòng 1. Liệu pháp massage ngực không chỉ giúp bạn có vòng 1 tròn đầy mà còn có tác dụng phòng ngừa ung thư vú cho phái đẹp.

Tăng kích cơ vòng 1 nhờ massage đúng cách

Dưới đây là những tuyệt chiêu giúp bạn gái đẹp hơn : 
Massage ngực vào buổi sáng và tối

Thực hiện thao tác massage mỗi ngày, 2 lần vào buổi sáng và chiều tối (mỗi lần 15 - 20 phút). Trước và sau khi masaage, các bạn nên dùng khăn bông thấm nước ấm để lau bầu ngực. Như vậy sẽ giúp các mạch máu ở đây được lưu thông tốt hơn. Có nhiều cách để massage vùng ngực nhưng phổ biến nhất là thao tác đơn giản như sau: cánh tay trái nhấc lên, tay phải dùng lực bóp nhẹ phần thịt thừa trên cánh tay trái, bóp nhẹ và đẩy nó xuống dưới nách, hướng về phía ngực. Thực hiện tương tự với bên còn lại.

Có thể dùng thêm tinh dầu massage để thao tác trở nên dễ dàng hơn. Sáng sớm và buổi tối là hai thời điểm tốt nhất để massage cho núi đôi. Mỗi buổi sáng nên xoa khoảng 100 vòng, còn buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 300 vòng cho mỗi bên ngực.

Massage ngực dưới vòi hoa sen
Việc massage ngực khi tắm thường được các chuyên gia khuyến khích bởi sẽ làm tăng hiệu quả của việc massage núi đôi. Tuy nhiên, nhiệt độ nước tắm lại chính là "thủ phạm" gây phản tác dụng của việc này. Nếu nhiệt độ nước quá thấp (dưới 20 độ C), việc massage sẽ không đạt hiệu quả mà còn làm cho sức khỏe núi đôi bị ảnh hưởng do máu khó lưu thông.
Tăng nhanh kích cỡ vòng 1 khi massage đúng cách

Tăng kích cơ vòng 1 nhờ massage đúng cách
Massage ngực đúng cách sẽ giúp bạn có vòng 1 nảy nở

Nhiệt độ cao cũng sẽ “chọc tức” bộ ngực và làm cho núi đôi nhanh chóng nhão ra, chảy xệ, khiến cho vùng da ở núi mất đi tính đàn hồi và dễ bị lão hóa. Về lâu dài, núi đôi bị mất đi sự “bảo vệ” của lớp da bên ngoài, vì vậy mà dễ dàng mắc phải các căn bệnh viêm nhiễm.

Thời gian massage nên 10-15 phút. Nếu bạn dùng vòi tắm không nên để vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả khi massage.
Không dùng xà phòng và sữa tắm nhiều kiềm vì các hóa chất có tính tẩy mạnh không tốt cho làn da núi đôi mỏng manh.

Làm đẹp cho vòng 1

Tắm muối giúp săn chắc "núi đôi"
Tắm muối sẽ cực kì tốt cho vòng 1 của bạn. Hãy pha theo tỉ lệ 100 gram muối với 1 lít nước. Nếu có thể, bạn nên tắm muối mỗi tuần 1 lần và mỗi lần kéo dài 15 phút. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt.
Tăng nhanh kích cỡ vòng 1 khi massage đúng cách

Tăng kích cơ vòng 1 nhờ massage đúng cách
Pha nước tắm theo tỉ lệ 100 gram muối với 1 lít nước để giúp ngực nở nang, săn chắc

Massage tăng kích cỡ vòng 1 cần phải lưu ý đặc biệt đến những điều sau:
- Không nên kéo căng da. Việc kéo căng da ngực khi massage sẽ làm cho vùng da này mỏng và căng hơn khiến cho núi đôi không được nâng đỡ “vững chắc” như trước và có thể bị chảy xệ
- Vệ sinh khi massage núi đôi. Cần vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi massage cho núi đôi bởi đây là vùng rất nhạy cảm, nên nếu chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể gây ra tác dụng ngược.
- Chú ý về thời gian massage. Sáng sớm và buổi tối là hai thời điểm tốt nhất để massage cho núi đôi. Việc massage cũng cần được duy trì liên tục và đều đặn thì mới đạt hiệu quả. Mỗi lần massage chỉ nên kéo dài từ 10 đến 15 phút. Nếu massage trong thời gian quá ngắn hoặc quá dài sẽ không đạt hiệu quả, làm cho núi đôi bị nhão và chảy xệ vì liên tục bị tác động.
- Không massage núi đôi thời kì kinh nguyệt. Đặc biệt, bạn cần lưu ý không nên thực hiện massage liền trước, sau và trong thời kì nguyệt san, vì lúc này ngực thường bị cương, rất dễ tổn thương và gây đau.

MẸO LÀM ĐẸP CÙNG http://luongtho.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment