Bộ ảnh cưới của cặp đôi đồng tính nữ siêu lãng mạn

Những bức ảnh cưới của cặp đôi đồng tính nữ đến từ Mỹ dưới đây sau khi được đăng tải lên trang mạng xã hội Tumblr đã thu hút được hàng ngàn lượt like . Vậy họ là ai ?

Bộ ảnh cưới của cặp đông đồng tính nữ siêu lãng mạn

Meredith Hendrix, 25 tuổi, sinh viên mới tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện ảnh đã tổ chức đám cưới với người bạn gái Kat Jackson, cũng 25 tuổi, tại Arkansas, Hoa Kỳ trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình.

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 1

Sau lễ cưới, cặp đôi đã quyết định cho đăng tải những bức ảnh cưới long lanh với tiêu đề "Ngày tuyệt vời nhất của tôi" lên mạng xã hội Tumblr. Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được phản ứng vô cùng tích cực từ phía cư dân mạng.

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 2
Meredith Hendrix xinh đẹp trong chiếc váy cưới. 

Tâm sự về cuộc sống của 1 cặp đôi mới cưới, Hendrix cho biết "Tôi đã kết hôn được 2 tháng và cuộc sống sau khi kết hôn thật tuyệt vời. Cô ấy rất tốt, biết thấu hiểu và tôi tự nhủ sẽ làm mọi điều để cô ấy được hạnh phúc. Chúng tôi sẽ sống bên nhau hạnh phúc đến cuối đời. Đối với chúng tôi, tình yêu thật đơn giản, thế nhưng, vẫn còn rất nhiều ánh mắt kỳ thị với những người đồng tính như chúng tôi."

Được biết cặp đôi đã gặp nhau tại trường Đại học khi cả 2 cùng theo học chuyên ngành điện ảnh. Cô bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến những tình cảm và phản ứng tốt đẹp mà cư dân mạng dành cho 2 người. Với niềm hạnh phúc ngập tràn, cô cho biết "Các bạn là những con người tốt bụng với trái tim ấm áp. Tôi ước rằng có thể ôm hôn các bạn để bày tỏ sự cảm ơn chân thành của mình."

Cùng xem thêm một số hình ảnh lãng mạn của cặp đôi này:

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 3

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 4

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 5
Những giây phút đáng yêu của cặp đôi mới cưới.

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 6

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 7

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 8
Nụ hôn ngọt ngào.
Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 9

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 10

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 11

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 12
Meredith Hendrix cùng Kat Jackson hạnh phúc bên nhau trong ngày cưới.

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 13

Bộ ảnh cưới của cặp đồng tính nữ gây sốt Internet 14
Cặp đôi chụp ảnh cùng bạn bè và người thân.

Thật đẹp phải không các bạn , hãy cùng mở lòng và chúc phúc cho họ ^^!

0 comments:

Post a Comment