Cách chọn bàn chải đánh răng phù hợp

Sau đây Tho Lương sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn loại bàn chải đánh răng phù hợp nhé !

Bàn chải đánh răng với rất nhiều hình dạng, kích cỡ cũng như chủng loại bàn chải trên thị trường, việc lựa chọn bàn chải để mua là điều gây nhiều bối rối. Vì vậy sau đây là những điều bạn nên xem xét qua khi mua:

Cách chọn bàn chải đánh răng phù hợp

Hầu hết các nha sĩ trong ngành đều đồng ý rằng bàn chải lông mềm thì tốt hơn trong việc loại trừ mảng bám và vụn thức ăn khỏi răng. Đầu bàn chải nên nhỏ một chút vì chúng giúp tiến đến tất cả các khu vực trong miệng, và bao gồm những răng trong cùng khó chải.

Khi xem xét đến loại cán cầm của bàn chải (như là rãnh nhỏ chống trượt hoặc có cổ bàn chải linh động), thì hình dáng của đầu bàn chải (đầu nhọn hay vuông), và loại lông bàn chải (như là dạng sóng, dạng phẳng hoặc dạng vòm), hãy chọn loại nào tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Bàn chải đánh răng tốt nhất phải vừa với miệng và giúp bạn làm sạch tất cả các răng một cách dễ dàng nhất.

Với nhiều người, thì loại bàn chải máy là một giải pháp tốt. Bàn chải máy này giúp chải răng tốt hơn, đặc biệt rất tốt với những người gặp khó khăn với việc chải răng hay là bị hạn chế trong việc dùng tay chải.

Thời gian bạn nên thay bàn chải đánh răng?

Bạn nên thay bàn chải đánh răng khi nó bắt đầu cũ hoặc mỗi 3 tháng một lần tùy điều kiện nào đến trước. Rất quan trọng khi bạn thay bàn chải mỗi khi khỏi cảm cúm, bởi vì lông bàn chải có thể chứa những mầm bệnh dẫn đến tái nhiễm bệnh.
Cách chọn bàn chải đánh răng phù hợp 1
Thay bàn chải đánh răng định kỳ

Tóm lại trong cách chọn loại bàn chải đánh răng:

Hãy biết những điều gì bạn cần xem xét trong lần tới trước khi bạn chọn mua một cây bàn chải. Hãy học cách nhận biết loại lông bàn chải nào giúp loại bỏ mảng bám,hình dáng của đầu bàn chải không quan trọng và nhiều hơn thế nữa.

0 comments:

Post a Comment