Những điều đàn ông thường nói khi họ đang yêu thật lòng

Dấu hiệu yêu thật lòng ^^~

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về mức độ tình cảm của người ấy dành cho bạn có thật lòng không thì có thể dựa theo những điều chàng đang nói với bạn để cảm nhận rõ điều này. Bởi dù là một anh chàng bạo rạn hay nhút nhát, khi đã yêu một ai đó thật lòng, họ vẫn sẽ thường nói những điều sau đây.

Những điều đàn ông thường nói khi họ đang yêu thật lòng

1.“Mọi người trong gia đình anh rất muốn được gặp em”

Một trong những điều đầu tiên mà một người đàn ông họ muốn nói khi đang yêu một ai đó thật lòng, đó là chàng rất mong muốn nhanh chóng đưa bạn về gặp gỡ người thân và diện kiến gia đình họ.

Thậm chí, ngay cả khi bạn chưa hề xuất hiện ở nhà người đàn ông này thì có thể, những người trong gia đình chàng đã biết khá rõ về bạn qua những lời anh ấy kể. Bởi thế, nếu anh ấy năm lần bảy lượt nói muốn đưa bạn về giới thiệu với gia đình anh ấy một cách rất nghiêm túc thì tức là anh ấy coi trọng bạn và tình yêu này thật lòng.

Trong trường hợp này, nếu đáp lại thành ý của anh ấy mà chỉ là thái độ thờ ơ hoặc hẹn về nhà chàng rồi cho chàng leo cây hết lần này lần khác sẽ chỉ khiến cho chàng cảm thấy bực bội và phát điên lên.

2. “Em hãy giữ lấy 1 chiếc chìa khóa để có thể đến phòng anh bất cứ lúc nào”

Nếu người đàn ông này thường xuyên muốn cất giữ giúp bạn những đồ vật cá nhân của bạn như chiếc bàn chải đánh răng, bộ đồ ngủ, chiếc áo khoác… mà không cảm thấy phiền toái khi bạn đến lấy hoặc nhờ anh tiện đường đưa hộ thì điều này chứng tỏ chàng yêu bạn nhiều lắm.

Chàng muốn giữ đồ vật cá nhân cho bạn ở nhà chàng hoặc ở bên cạnh chàng vì chàng biết, bạn sẽ phải liên hệ với chàng thường xuyên để hỏi han hoặc đến lấy nó. Còn nữa, khi mang những đồ vật của bạn về, chàng sẽ lưu giữ cẩn thận nó trong ngăn kéo hoặc trong phòng của chàng mà không cho phép bất cứ ai đụng tới nó.

Thậm chí, với nhiều chàng có phòng hoặc căn hộ riêng, chàng còn rất hay đề nghị có cơ hội được đưa cho bạn cầm 1 chiếc chìa khóa để bạn có thể đến đó bất cứ lúc nào bạn muốn.

3. “Cuối tuần này, anh sẽ dẫn em đi mua sắm chút đồ nhé”

Trong khi nhiều người đàn ông có gia đình vô cùng ngán ngẩm nếu phải đi mua sắm cùng vợ con thì những người đàn ông đang yêu lại rất thích việc này. Hơn nữa, họ còn rất hay đưa ra lời đề nghị được cùng người yêu đi mua sắm mà không chút phiền toái và chán ngán nào hết.
Những điều đàn ông thường nói khi họ đang yêu thật lòng 1

Họ thích được đưa bạn đi chọn mua quần áo, mỹ phẩm… Vì họ rất mong muốn có thể làm cho bạn hạnh phúc. Chưa kể, họ cũng muốn có thời gian được gần gũi bên bạn nhiều hơn.

4. “Anh yêu em”

3 từ đơn giản này tưởng như luôn là điều hiển nhiên nhưng rất nhiều người đàn ông lại không muốn và không thể nói 3 từ yêu thương ấy với người họ không yêu thật lòng.
Những điều đàn ông thường nói khi họ đang yêu thật lòng 3

Chỉ với những người con gái họ yêu say đắm hoặc thật lòng nhất, họ mới muốn thốt ra 3 từ ấy khi ở bên cạnh cô gái của họ. Đây không phải là những lời nói dối trá, mà họ chỉ muốn thể hiện tình cảm thật sự của họ cho nửa kia biết.

5. “Tối nay đi chơi với đám bạn của anh, em nhé!”

Nếu anh ấy thường xuyên rủ bạn đi chơi với những bạn bè thân của anh ấy thì cũng có nghĩa anh ấy yêu và hãnh diện về bạn. Bởi thực tế, một số đàn ông ngay cả khi đã có bạn gái, vẫn thích được tự do một mình đi chơi với bạn bè của họ. Họ có thể để mặc bạn gái ở nhà hoặc đi chơi với bạn của nàng vì họ chỉ muốn dành thời gian vui chơi bên bạn bè của họ.

Ngoài hay rủ rê bạn đi chơi cùng bạn bè của chàng, chàng cũng thường xuyên muốn có mặt trong các cuộc hội ngộ với bạn bè thân của bạn.

6. “Sáng/trưa/tối nay, mình cùng đi ăn nha”

Với những người đàn ông yêu thật lòng thì bữa sáng, bữa trưa hoặc tối là thời gian lý tưởng nhất để họ hẹn hò vì họ cảm giác rất thích thú và cho rằng hành động này như công khai hơn mối quan hệ của họ.

Những điều đàn ông thường nói khi họ đang yêu thật lòng 4

Nếu chàng luôn gợi ý và mời mọc bạn đi ăn sáng, hoặc ăn trưa, ăn tối cùng với chàng thì đó là dấu hiệu chàng thực sự quan tâm đến bạn. Bởi nó không đơn thuần nghĩ đó là 1 bữa ăn mà muốn có nhiều thời gian hạnh phúc ở bên bạn như một cặp vợ chồng vui vẻ.

7. Không nói bất cứ lời trên nhưng luôn thể hiện bằng hành động

Như chúng ta đều biết, những hành động còn mạnh mẽ và có ý nghĩa gấp nhiều lần lời nói. Do đó, ngay cả khi anh ấy không bao giờ nói bất kỳ cụm từ được liệt kê ở trên, thì tình cảm thật lòng của anh ấy vẫn không có gì thay đổi nếu có các hành động sau: Anh ấy nhìn chằm chằm vào bạn khi bạn đang không để ý tới; Anh ấy chăm sóc của bạn bất cứ lúc nào, nhất là khi bạn mệt mỏi do thời tiết; Anh ấy mua cho bạn những đồ ăn nhẹ bạn yêu thích…

Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé !

0 comments:

Post a Comment